Tin tức
Xu hướng quảng cáo bằng hình ảnh động đẹp mắt
07-11-2016
Các công ty quảng cáo trực tuyến bắt đầu sử dụng công nghệ ảnh chuyển động (cinemagraph). Kể từ khi xuất hiện lần đầu do nhà thiết kế hình ảnh Kevin Burg và nhiếp ảnh gia Jamie Beck đặt tên, thuật ngữ “cinemagraph” ngày càng trở nên phổ biến. Về mặt kĩ thuật “cinemagraph” chỉ là một file ảnh dưới dạng gif, giống như một đoạn video ngắn được bật đi bật lại.
Sáng tạo của “cinemagraph” là phần lớn của bức ảnh là ảnh tĩnh và chỉ một phần nhỏ chuyển động khiến cho bức ảnh có chất lượng cao. “Cinemagraph” thường được dùng cho các trang chia sẻ trực tuyến như Twitter hay Tumblr bởi người dùng các trang đó thường muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp.
Mới đây, trang chia sẻ Tumblr đã tung ra dịch vụ Tumblr Radar, được thiết kế để các công ty hay cá nhân có thể quảng cáo những “cinemagraph” với thương hiệu riêng của mình. Giá hiện tại là 25.000 USD một ngày cho mỗi quảng cáo.
Các bài viết khác
Tin tức - Sự kiện
-
Biển quảng cáo - lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp bạn
Nếu bạn đang tự hỏi có bao nhiêu chi phí và nếu các chi phí có giá trị tiền, bạn có thể yên tâm rằng quảng cáo bằng biển quảng cáo là sự lựa chọn ưu việt nhất. Sử dụng bảng, biển quảng cáo hàng hóa dịch vụ của bạn là một động thái thông minh và các chi phí của việc xây dựng một biển quảng cáo ít hơn so với những gì bạn mong đợi.
-
Xu hướng quảng cáo bằng hình ảnh động đẹp mắt
Các công ty quảng cáo trực tuyến bắt đầu sử dụng công nghệ ảnh chuyển động (cinemagraph). Kể từ khi xuất hiện lần đầu do nhà thiết kế hình ảnh Kevin Burg và nhiếp ảnh gia Jamie Beck đặt tên, thuật ngữ “cinemagraph” ngày càng trở nên phổ biến. Về mặt kĩ thuật “cinemagraph” chỉ là một file ảnh dưới dạng gif, giống như một đoạn video ngắn được bật đi bật lại.